Sữa chữa chung 1
21/02/2017
Bảo dưỡng định kỳ cấp nhỏ
21/02/2017

Đối với những trường hợp nặng hư hỏng thân xe nặng như sau:

– Các trầy xước, lõm nhẹ trên bề mặt sơn xung quanh xe

– Số khu vực sửa chữa quá 3 vị trí

– Bị thủng tôn hoặc biến dạng khung xe

– Không thay thế tấm vỏ bằng phương pháp hàn

– Không nắn khung

– Phần tấm vỏ sửa chữa không vượt quá 1/2 diện tích tấm

– Số tấm cần sửa chữa hoặc thay thế không vượt quá 3 tấm

Xe bạn sẽ được chuyển qua dây chuyền Sửa chữa nhanh thân xe và sơn (Express Body & Paint) với thời gian 1,3 ngày làm việc (rút ngắn so với 2,8 ngày làm việc thông thường).

CÁC CÔNG ĐOẠN CHÍNH TRONG DÂY CHUYỀN EBP:

Bước 01: Tháo chi tiết và sửa vết lõm Các cụm chi tiết được tháo ra phục vụ sửa chữa hoặc thay thế, đồng thời kỹ thuật viên tiến hành gò, hàn giật để sửa các vết lõm trên thân xe.

Bước 02: Chuẩn bị bề mặt Bao gồm các công việc từ xử lý chống gỉ (sơn lót), bả matít, xả matít, sơn lót đến giai đoạn che chắn để phun sơn

Bước 03: Phun & Sấy khô sơn Xe được chuyển vào phòng sơn phun màu sau đó dây chuyền tự động chuyển qua phòng sấy khô và khi kết thúc xe được đẩy ra ngoài. Hai phòng được ngăn cách bằng cửa cuốn cách nhiệt tốt. Chu trình khép kín giúp hạn chế tối đa các lỗi sơn do tác động của môi trường bên ngoài và rút ngắn giai đoạn tối đa.

Bước 04: Đánh bóng & Hoàn thiện Các kĩ thuật viên sẽ đánh bóng để tạo độ da cam của chi tiết mới sơn hòa nhập với tổng thể sơn và tạo độ bóng đẹp cho xe. Trước khi xuất xưởng, công tác kiểm tra tổng quát về chất lượng sơn, thẩm mỹ, lắp ráp và sự sạch sẽ là việc không thể thiếu.

Toyota Cầu Diễn đã đầu tư trang thiết bị cơ sở vật chất kỹ thuật, thiết lập quy trình làm việc bảo dưỡng nhanh theo tiêu chuẩn (giảm thiểu tối đa các động tác thừa của nhân viên kỹ thuật trong thao tác làm việc), trang bị cho khoang sửa chữa nhanh thân xe và sơn những thiết bị chuyên dùng hiện đại, đồng thời liên tục thực hiện cải tiến thiết bị  để tăng năng suất.

Facebook Bình luận Facebook