KHUYẾN MẠI ĐẶC BIỆT, QUÀ TẶNG HẤP DẪN CHÀO MỪNG THÁNG 4 NƠI GẶP GỠ CỦA NHỮNG NGÀY HỘI LỚN

ƯU ĐÃI DÀNH RIÊNG CHO PHÁI ĐẸP CÙNG TOYOTA CẦU DIỄN
06/03/2017
Tuyển Chuyên viên Pr – Marketing tháng 3/2017
06/03/2017

Chào mừng tháng 4 lịch sử, Toyota Mỹ Đình – Chi nhánh Cầu Diễn tổ chức chương trình CR nhằm mục tiêu giới thiệu về Chi nhánh Cầu Diễn tới đối tượng khách hàng là những cá nhân, tập thể đang sử dụng xe Toyota, bên cạnh đó dành tặng khách hàng những ưu đãi giảm giá nhân dịp cả nước tưng bừng kỷ niệm những ngày lễ lớn trong tháng 4.

iStock_000011909336XSmall

Theo ông Tống Thế Hùng – Giám đốc Chi nhánh Cầu Diễn – Toyota Mỹ Đình thì ý nghĩa lớn lao mà chi nhánh Cầu Diễn muốn hướng tới trong chiến dịch CR lần này không chỉ đơn thuần là về vấn đề doanh số và lợi nhuận: “Cái cần thiết và quan trọng hơn cả là định vị được thương hiệu của Chi nhánh Cầu Diễn trong lòng quý khách hàng. Bởi dù là đơn vị mới nhưng thực chất, Chi nhánh Cầu Diễn đã thừa hưởng một nền tảng và triết lý kinh doanh,văn hóa doanh nghiệp hết sức căn bản của Toyota Mỹ Đình – thương hiệu đã từ lâu khẳng định được vị trí hàng đầutrong các đại lý Toyota của Toyota Việt Nam” – theo lời ông Tống Thế Hùng.

Cũng theo ông Tống Thế Hùng, để làm được như vậy, Chi nhánh Cầu Diễn sẽ phải dành ưu tiên số một trong việc trang bị nhưng phương tiện máy móc tối tân, hiện đại nhất hiện nay cùng với việc xây dựng đội ngũ cán bộ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, tận tâm phục vụ tốt nhất lợi ích khách hàng.
Với những ý nghĩa đó, dù chỉ tiến hành phát tờ rơi  và quảng bá hình ảnh trong 3 ngày 23, 24, 25 tháng 3, số lượng khách hàng tiếp cận được còn hạn chế nhưng chương trình CR lần này đã cơ bản đạt được yêu cầu về hình ảnh chuyên nghiệp, chất lượng thông tin khai thác từ khách hàng hiệu quả. Ngoài ra đây cũng được coi như buổi diễn tập thực tế bổ ích cho cán bộ công nhân viên chi nhánh trong các hoạt động CR sau này.

Hình ảnh nhân viên Chi nhánh tham gia thực hiện chương trình CR

IMG_0965

IMG_0969

Facebook Bình luận Facebook